Forester

Tilbúinn fyrir allt.

Gerðu það sem þig hefur alltaf langað til að gera.

SUBARU e-BOXER

Nýtt afleiningarkerfi Subaru

Nýja kynslóðin af e-BOXER vél SUBARU sameinar BOXER-vél SUBARU og rafmótor fyrir sportlegan akstur í hljóðlátu og þægilegu farþegarými

án óæskilegs hávaða og titrings, jafnvel þegar ekið er á ójöfnum vegum.

SUBARU BOXER Engine

SUBARU BOXER Engine

  • Hámarksafl: 110 kW (150 hö.) / 5600-6000 sn./mín.
  • Hámarkstog: 194 Nm (19,8 kgfm) / 4000 sn./mín.

Rafmótor
  • Hámarksafl: 12,3 kW (16,7 hö.)
  • Hámarkstog: 66 Nm (6,7 kgfm)

BOXER-vél SUBARU og rafmótor

Fyrir sparneytinn akstur stillir e-BOXER kerfi SUBARU hlutfall aflskiptingar milli 2,0 lítra vélarinnar með beinni innspýtingu og rafmótorsins eftir akstursskilyrðum. Þegar Lineartronic bætist við er útkoman hljóðlát, mjúk og öflug afköst í þægilegum og ánægjulegum akstri við ýmsar kringumstæður. Auk þess eykur staða mótorsins og rafhlöðunnar langsum eftir miðlínu bílsins enn við stöðugleikann og jafnvægið sem hann fær frá lágri þyngdarmiðju BOXER-vélar SUBARU og einstaklega stöðugri hönnun samhverfa aldrifsins.

Viðbragðsfljót stýring og stöðugleiki í beygjum

Hugvitssamleg staðsetning íhlutanna í e-BOXER vél SUBARU tryggir að bíllinn heldur góðu jafnvægi á meðan aukin þyngd kann að hafa áhrif á aksturseiginleika annarra bíla með mótorhjálp. Vélin liggur nálægt jörðu og mótorinn er í miðju bílsins, sem stuðlar að þeirri viðbragðsfljótu stýringu og þeim stöðugleika í beygjum sem einkennir Subaru-bíla.

Hrífandi á hraðbrautinni. Öruggur á ójöfnum vegum.

Bílar með e-BOXER vél SUBARU standast samkeppni við fyrsta flokks bensínbíla þegar kemur að hröðun og bjóða bæði upp á spennandi afköst á vegum úti og öruggan akstur í aurbleytu og á holóttum vegum.

Hentugur í borgarakstri

Nettur en afkastamikill rafmótorinn býður upp á viðbragðsfljóta og snögga hröðun við akstur á meiri hraða eða þegar hægt er á bílnum, sem gerir borgaraksturinn þægilegan og afslappaðan, jafnvel í mikilli umferð.

Vísir fyrir mótorhjálparkerfi

Tekið af stað, akstur með litlu álagi: Akstur á rafmagni

Akstur með meðalálagi: Akstur með mótorhjálp

Akstur með miklu álagi: Akstur með vél

Dregið úr hraða: Endurnýting raforku

Ökumaðurinn er alltaf ábyrgur fyrir því að aka á öruggan hátt, með aðgát og samkvæmt umferðarlögum.